Kết quả hình ảnh cho cake love banner
Home » , , » || ĐÁNG YÊU|| Mẫu bánh thôi nôi bé trai bé gái 1 tuổi ĐẸP

|| ĐÁNG YÊU|| Mẫu bánh thôi nôi bé trai bé gái 1 tuổi ĐẸP

Written By anhsuongktl on Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019 | tháng 8 31, 2019

Nghìn lẻ một mẫu bánh thôi nôi cho bé trai, bé gái dễ thương
Thôi nôi là dịp để đánh dấu mốc bé yêu nhà bạn vừa tròn được một tuổi và chính là khoảng thời gian để gia đình bạn ăn mừng bé sinh ra khỏe mạnh. Một ngày đặc biệt như thế này không thể thiếu các mẫu bánh kem mừng thôi nôi cho bé được. Hãy cùng xem những mẫu bánh thôi nôi bé trai, bánh thôi nôi bé gái cập nhập tại đây nhé!

Bánh kem thôi nôi
Bánh kem thôi nôi có thật sự cần thiết?

Trong lễ cúng quan trọng này ngoài sự xuất hiện của đầy đủ của một mâm cúng thì không thể thiếu sự vắng mặt của một chiếc bánh kem cho bé 1 tuổi. Bạn có thể tự tay chuẩn bị tất cả mọi thứ cho bé nhưng đừng quên lựa chọn cho bé một mẫu bánh ấn tượng nhất và đẹp mắt nhất nhé! Một chiếc bánh đẹp cho bé cũng đồng nghĩa với việc bạn đang chúc mừng bé có một tuổi mới thật vui khỏe.

Bánh kem thôi nôi bé 1 tuổi

Bánh kem cho bé 1 tuổi
Bé sinh ra khỏe mạnh là một niềm vui và hạnh phúc lớn nhất đối với bạn rồi. Sau bao nhiêu ngày lo lắng thì cuối cùng bé cũng khỏe mạnh tròn 1 tuổi. Ngày vui như thế này bạn nên tổ chức một bữa tiệc thật lớn với những chiếc bánh kem em bé dễ thương nhất gửi đến bé. Như là một lời chúc sức khỏe cho bé.

Bánh kem em bé dễ thương

Bánh kem em bé đẹp mắt

Hình ảnh bánh kem thôi nôi đẹp mắt

Ở độ tuổi của những em bé vừa tròn một tuổi thì sẽ có rất nhiều mẫu mã và màu sắc để có những mẫu bánh kem dành cho bé gái, bánh kem dành cho bé trai ngộ nghĩnh với những hình ảnh và màu sắc cực kì đáng yêu. Những mẫu banh kem danh cho be 1 tuoi sẽ xuất hiện với hàng loạt hình ảnh cực kì ngây thơ và non nớt giống như những con yêu nhà bạn vậy.

Bánh kem dành cho bé gái

Bánh kem dành cho bé trai
Những mẫu bánh sinh nhật ngộ nghĩnh cho bé trai có trang trí hình của một cậu bé tóc tiêu với một gương mặt rạng rỡ và đáng yêu. Cùng với những màu sắc hài hòa và dễ thương dành cho bé như màu xanh, trắng,... Những sự kết hợp của họa tiết trang trí và màu sắc đã cho ra những mẫu bánh sinh nhật cho bé trai 1 tuổi thật tuyệt vời.

Bánh sinh nhật ngộ nghĩnh cho bé trai

Bánh kem nghộ nghĩnh

Những mẫu bánh kem thôi nôi đẹp nhất 

Những người nghệ nhân, người thợ làm bánh đã dùng hết tay nghề của mình để cho ra mắt một loạt các mẫu bánh kem dành cho bé gáibánh kem dành cho bé trai một cách đẹp mắt nhất. Và với sự sáng tạo hoàn mĩ đã cho ra những mẫu bánh với kiểu dáng không những đẹp mà màu sắc còn hút hồn mọi người nữa.

Bánh kem dành cho bé dễ thương

Bánh kem đẹp mắt cho bé 1 tuổi
Một bánh kem đẹp cho bé gái với những hình ảnh của cô búp bê, công chúa được tạo hình cùng với những bộ đầm lộng lẫy. Từ những lớp kem tươi béo ngậy và các nguyên liệu như socola, bắp,... đã cho ra mắt những bánh kem cho bé gái siêu xinh và siêu ngon.

Bánh kem đẹp cho bé gái
Bánh kem cho bé 1 tuổi đẹp 


Bánh kem đáng yêu nhất
Bánh kem thôi nôi cho bé trai & gái

Đối với các bé trai thì sẽ có riêng những mẫu bánh kem dành cho bé trai với những hình ảnh và màu sắc giống như giới tính của bé. Bạn có thể chọn cho bé những mẫu bánh có vẽ hình các con vật hoặc tạo hình các con vật với một con số 1 bên cạnh. Một chiếc bánh thật lộng lẫy với một con số thể hiện tuổi của bé xuất hiện trên bàn tiệc thì sẽ rất là đáng yêu đấy.

Bánh kem tặng bé trai

Bánh kem cho bé trai 1 tuổi
Còn các bé gái cũng giống như bé trai, dựa vào độ tuổi của bé mà bạn có thể chọn những mẫu bánh dành riêng cho từng độ tuổi. Như mẫu bánh sinh nhật cho bé trai 5 tuổi, bánh sinh nhật cho bé trai 4 tuổi, bánh kem cho bé 3 tuổi, bánh kem cho bé 2 tuổi. Bé ở tuổi này tuy là chưa biết được sở thích của mình. Nên ở đây sẽ có những mẫu bánh có vẽ hình các con vật và các cô công chúa màu mè để dành cho bé.

Bánh kem cho bé đẹp
Bánh kem cho bé gái


Bánh thôi nôi dành cho bé gái


Bánh thôi nôi cho bé đáng yêu


Người đăng: Ánh Sương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.