Kết quả hình ảnh cho cake love banner

1001+ Mẫu Bánh Sinh Nhật hình MÁY BAY✅tặng sinh nhật BÉ TRAI

Written By Nặc danh on Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019 | tháng 8 30, 2019

Ý NGHĨA CHIẾC BÁNH KEM HÌNH MÁY BAY
Bé trai nào lại chẳng hiếu động và say mê lục lọi khám phá đúng không nè. Bé hay tò mò những điều mới lạ cần bố mẹ giải đáp. Bé hay thắc mắc trên trời cao có gì và mơ ước một lần được bay lên trời thậm chí ra ngoài vũ trụ có phải không.  Vậy thì chắc chắn rằng bé rất thích đồ chơi là máy bay rồi nè.
banh-kem-may-bay-1
Bánh sinh nhật hình máy bay dễ thương
Ngoài những món quà là máy bay đồ chơi, bố mẹ có thể tặng cho bé một món quà đặc biệt hơn nữa như là một chiếc bánh sinh nhật hình máy bay nhân dịp sinh nhật. Bé nhất định sẽ thích mê đón nhận món quà vì là đam mê của bé mà.

Mẫu bánh kem hình máy bay dễ thương

Bánh sinh nhật hình máy bay trực thăng

Máy bay có muôn hình muôn vẻ, và bánh kem cũng thế. Có rất nhiều sự lựa chọn cho bé như là bánh sinh nhật hình máy bay trực thăng, bánh sinh nhật hình máy bay Vietnam Airlines, bánh kem hình máy bay màu đỏ... Các bố mẹ hãy chú ý sở thích của con rồi chọn cho bé một chiếc "máy bay" ưng ý nhất nhé.
banh-kem-may-bay-2
Bánh sinh nhật hình máy bay Vietnam Airlines

banh-kem-may-bay-3
Bánh sinh nhật hình máy bay trực thăng
Bánh sinh nhật hãng máy bay mang tên bé
Thay vì những cái tên quá quen thuộc như Vietnam Airlines, Vietjet Air, các bố mẹ có thể đặt tên hãng máy bay bằng tên của bé. Một chiếc bánh sinh nhật hình máy bay mang tên mình thật mới lạ và độc nhất, khẳng định quyền sỡ hữu của bé đảm bảo sẽ làm bé thích mê. Biết đâu một ngày nào đó khi lớn lên, bé sẽ thực sự làm chủ một hãng máy bay nào đó thì sao nè.
banh-kem-may-bay-4
Bánh sinh nhật máy bay mang tên bé
banh-kem-may-bay-5
Bánh kem máy bay của riêng bé
Một số mẫu bánh kem phương tiện khác

Bánh kem hình ô tô

Bo bí bo em tập lái ô tô, bo bí bo có ai đi không nào. Bé trai nào lại chẳng đam mê xe cộ, rô bốt có đúng không nào. Mẫu bánh sinh nhật hình rô bốt, bánh sinh nhật hình tàu hỏa mới lạ chắc chắn sẽ không làm bé thất vọng. Thay vì tặng một chiếc ô tô đồ chơi thì bố mẹ hãy lựa chọn một chiếc bánh sinh nhật hình ô tô để tặng bé vào dịp trọng đại là sinh nhật bé nhé.
banh-kem-may-bay-6
Bánh sinh nhật hình ô tô đáng yêu
Bánh kem hình phương tiện giao thông dễ thương
Xe cứu hỏa, tàu hỏa/tàu lửa, xe cảnh sát/police, xe đua, xe tăng luôn là những món đồ khiến bé yêu không thể rời mắt mỗi khi đi ngang qua cửa hàng. Bé nhất định sẽ nằng nặc đòi bố mẹ mua cho mình có đúng không nè. Vậy thì nhận dịp sinh nhật bé, bố mẹ hãy chiều chuộng con yêu một tí bằng cách tặng bé chiếc bánh sinh nhật hình xe tăng hay bánh sinh nhật hình cần cẩu đảm bảo không "đụng hàng".
banh-kem-may-bay-7
Bánh sinh nhật hình phương tiện giao thông
Bố mẹ nào lại chẳng yêu thương con và mong muốn mọi điều tốt đẹp nhất đến với thiên thần bé bỏng của mình. Các ông bố bà mẹ hãy là những bậc phụ huynh thông thái luôn biết lắng nghe và quan tâm đến sở thích của con cái. Để con yêu được lớn lên, được yêu thương và cảm nhận được tình cảm vô bờ bến của bố mẹ. 
Người viết : Kiều My






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.