Kết quả hình ảnh cho cake love banner

||| QUÁ DỄ THƯƠNG ||| - Mẫu bánh sinh nhật mặt mèo oggy đang gây sốt trên thị trường

Written By Duyên Ngọc on Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019 | tháng 8 31, 2019

Ý nghĩa chiếc bánh sinh nhật hình mèo oggy

Oggy là chú một chú mèo xanh da trời, tốt bụng và thật thà. Đây là một nhân vật hoạt hình trong bộ phim hoạt hình mèo oggy - hoạt hình Pháp được sản xuất bởi hãng phim Gaumont và hãng Xilam. Hình ảnh mèo oggy là hình ảnh rất quen thuộc đối với các bé thích xem hoạt hình mèo oggy
banh-sinh-nhat-hinh-meo-1
bánh sinh nhật mặt mèo


Sở thích của các bé nói chung thường thích những nhân vật hoạt hình như siêu nhân, Spiderman, elsa, oggy,…Vì vậy, bánh sinh nhật đẹp dành cho bé  thường cũng in những nhân vật hoạt hình  lên bánh hoặc trang trí xung quanh. Ngoài ra, bánh sinh nhật cho bé còn có thể trang trí nhiều màu sắc, những con vật ngộ nghĩnh hay những trái hoa quả ngọt lịm. 
banh-sinh-nhat-hinh-meo-2
bánh sinh nhật mặt mèo

Những chiếc bánh với đầy đủ màu sắc, hương vị cùng những nhân vật hoạt hình dễ thương luôn thu hút cái nhìn của các bé, các bé khó lòng rời mắt khỏi chiếc bánh kem cute như vậy

1001 sắc thái dễ thương đến từ bánh kem hình mèo 

Nếu bạn chưa tìm được chiếc bánh kem phù hợp cho sinh nhật bé thì ngay bây giờ hãy cũng chúng tôi xem qua những mẫu bánh kem mèo oggy dành cho bé đang làm mưa làm gió trên thị trường bánh nhé!!!!
banh-sinh-nhat-hinh-meo-3
bánh sinh nhật mặt mèo

Bánh kem vẽ mèo oggy

Những chiếc bánh kem hình mèo lúc nào cũng được các nghệ nhân chúng tôi điêu khắc thật dễ thương và hấp dẫn. Chiếc bánh kem thơm ngon cùng sự trang trí tỉ mỉ bằng gương mặt chú mèo oggy thì thật là tuyệt nhé!!!
banh-sinh-nhat-hinh-meo-4
bánh sinh nhật mặt mèo


Bánh sinh nhật mặt mèo

Mèo được xem là con vật được rất nhiều người yêu thích. Chính sự dễ thương và đáng yêu của những chú mèo làm bạn thật sự muốn nuôi một vật nhỏ như vậy đấy!!! Chú mèo quen thuộc của cuộc sống được chúng tôi đưa vào hình ảnh chiếc bánh sinh nhật, một chiếc bánh sinh nhật hình mèo dễ thương sẽ làm lung lay mọi ánh nhìn.
banh-sinh-nhat-hinh-meo-5
bánh sinh nhật mặt mèo

Đặt mua bánh sinh nhật mang hình ảnh mèo oggy ở đâu?

Hệ thống Buildacake.com.vn nhận đặt hàng online mọi lúc, chỉ cần vài bước đơn giản bạn đã có ngay cho mình một chiếc bánh sinh nhật hình mèo oggy thật dễ thương. 

Nhấc điện thoại lên và gọi ngay cuộc gọi hotline hoặc hoàn thành order trên website của chúng tôi là bạn đã có thể dặt chiếc bánh xinh xinh rồi!!!

Đặc biệt, chúng tôi giao hàng hoàn toàn miễn phí, FREESHIP trên toàn quốc!!!!

Ngoài ra chúng tôi nhận làm bánh theo yêu cầu thiết kế của khách hàng. Những chiếc bánh hình mèo được làm ra thơm ngon, chất lượng theo chính yêu cầu của bạn!!
banh-sinh-nhat-hinh-meo-7
bánh sinh nhật mặt mèo


ĐẶT BÁNH HÔM NAY - ƯU ĐÃI LIỀN TAY

Người đăng: Duyên Ngọc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.