Kết quả hình ảnh cho cake love banner

||| SIÊU HOT ||| - Top những mẫu bánh kem quyển lịch đẹp nhất

Written By Duyên Ngọc on Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019 | tháng 8 31, 2019

Ý nghĩa chiếc bánh kem hình cuốn lịch


Thường khi nhắc đến hình ảnh cuốn lịch người ta sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh ngày Tết, ngày Tết người ta sẽ đi sắm cho gia đình mình những cuốn lịch mới, đón mừng năm mới với nhiều ý nghĩa và niềm vui. Ngoài ý nghĩa quan trọng của những mẫu lịch tết đối với gia đình, công dụng đích thực dùng để xem ngày tháng, hay đánh dấu, nhắc nhở những dịp quan trọng trong năm mà chúng ta có thể không nhớ được, lịch còn là món quà ý nghĩa để dành tặng bạn bè, người thân hay đối tác.
Banh-kem-quyen-lich-1
Bánh kem hình cuốn lịch đẹp


Những cuốn lịch ấy được khắc họa một cách tinh tế trên chiếc bánh kem vô cùng mới lạ. Chiếc bánh sinh nhật hình quyển lịch mang lại ý nghĩa đặc biệt cho ngày sinh nhật. Vì thế hãy để lại ấn tượng trong lòng bạn bè bạn nhé! Thay vì gửi những món quà đắt tiền, bạn hãy gửi cho họ những cái bánh sinh nhật quyển lịch độc đáo, lạ mắt này ạ. Những nụ cười sẽ nở và một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ đang chào đón bạn bè mình. Hãy tận hưởng cùng bạn bè bạn nhé!
Banh-kem-quyen-lich-2
Bánh sinh nhật vẽ hình cuốn lịch


Top những mẫu bánh sinh nhật độc lạ

Sắp đến sinh nhật người thân, bạn bè mà bạn chưa chuẩn bị được quà hay chưa có thời gian đi chọn quà? Tham khảo ngay những mẫu bánh kem sinh nhật đẹp, độc, lạ của chúng tôi nhé!!!
Chiếc bánh kem cuốn lịch của chúng tôi sẽ giúp bạn thay lời muốn nói, gửi đến người nhận những yêu thương và lời chúc ấm áp nhất!!!
Banh-kem-quyen-lich-3
Bánh kem cuốn lịch hình trái tim


Bánh kem quyển lịch đánh dấu ngày tháng

Vào ngày sinh nhật, được tặng một chiếc bánh kem thì thật là ý nghĩa. Chiếc bánh kem chính là món quà, là lời chúc vô cùng lớn lao và thực tế. Chiếc bánh kem sinh nhật càng ý nghĩa hơn khi được hình thành dưới dạng hình cuốn lịch và đánh số đặc biệt cho ngày sinh của bạn đấy nhé!!!
Banh-kem-quyen-lich-4
Bánh kem đẹp


Bánh kem hình cuốn lịch in ảnh mới lạ

Một chiếc bánh kem truyền thống thì đã quá quen thuộc với mỗi chúng ta. Nếu bạn tặng quà là một chiếc bánh kem nhưng lại muốn gây ấn tượng với người nhận thì bạn có thể thay mẫu bánh kem truyền thống thành ẫu bánh hình cuốn lịch được in ảnh người nhận của chúng tôi. Một món quà nư vậy sẽ làm cho chủ nhân bữa tiệc đầy bất ngờ và thêm phần vui vẻ!!!
Banh-kem-quyen-lich-5
Bánh kem độc đáo

Buildacake.com.vn - Thương hiệu uy tín cho dòng bánh kem độc và lạ

Đội ngũ thợ làm bánh chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm bánh, chiếc bánh được chúng tôi cho ra đời luôn hoàn hảo tuyệt đối!!
Nhanh tay order về cho mình một em bánh xinh xinh bằng cách gọi vào số hotline hoặc đặt qua webstie của chúng tôi nhé!!!
Banh-kem-quyen-lich-7
Bánh kem hình cuốn lịch đẹp nhất

ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY - ƯU ĐÃI LIỀN TAY

Người đăng: Duyên Ngọc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.