Kết quả hình ảnh cho cake love banner
Home » , , , , » [TÀI LỘC] Những Chiếc Bánh Kem Chúc Mừng Khai Trương Hồng Phát Đẹp

[TÀI LỘC] Những Chiếc Bánh Kem Chúc Mừng Khai Trương Hồng Phát Đẹp

Written By Huong Giang on Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019 | tháng 9 02, 2019

Khai trương có cần bánh kem không?

Ngày khai trương là ngày quan trọng, đánh dấu một sự khởi đầu mới. Nhân dịp Tết đến xuân về, ai ai cũng làm một bữa tiệc khai trương cho công ty, doanh nghiệp hay cửa hàng nho nhỏ của mình. Ngày khai trương đầu năm sẽ mang đến một sự tươi mới, là khởi đầu tươi đẹp cho một năm thịnh vượng.
bánh-kem-chúc-mừng-khai-trương
Mẫu bánh kem chúc mừng khai trương

Chiếc bánh kem đã trở thành món bánh cực kỳ quen thuộc trong bất kỳ một buổi tiệc nào. Ngoài vị ngon ngọt hấp dẫn, chiếc bánh kem được ưa chuộng bởi nó có thể mang nhiều thông điệp ý nghĩa đến bữa tiệc. Bánh kem chúc mừng công ty, cửa hàng ngày khai trương trở nên cần thiết cũng bởi vì những ý nghĩa đặc biệt của bánh.
bánh-kem-khai-trương
Hình ảnh bánh kem khai trương thần tài

Các mẫu bánh kem chúc mừng khai trương hồng phát đẹp mắt

Ngày khai trương, người ta thường hay dành cho nhau những lời chúc tốt lành, tưng bừng, hồng phát. Những lời chúc này có thể đến từ những món quà khai trương ý nghĩa, chẳng hạn như một chiếc bánh kem được trang trí tuyệt đẹp với dòng chữ nắn nót được viết trên mặt bánh.
bánh-sinh-nhật-mừng-khai-trương
Mẫu bánh sinh nhật mừng khai trương hồng phát

Đối với một doanh nghiệp, dù lớn ở quy mô công ty tập đoàn hay nhỏ như cửa hàng tại gia, đều phải giữ được giá trị cốt lõi cùng sự phát triển để có thể sinh lợi. Do đó, những lời chúc mừng khai trương mang ý nghĩa vô cùng quan trọng, đóng vai trò bước đệm đẩy cao tinh thần và vận may của doanh nghiệp.
bánh-kem-chúc-mừng-công-ty-ngày-khai-trương
Hình ảnh bánh kem chúc mừng công ty, cửa hàng ngày khai trương 

Bánh kem khai trương được trang trí như thế nào?

Các mẫu bánh kem khai trương sẽ được trang trí khác với các mẫu bánh kem sinh nhật. Đối với một doanh nghiệp, lợi nhuận luôn là đích đến cuối cùng. Chiếc bánh sinh nhật mừng khai trương cũng sẽ được trang trí để gợi lên tiền bạc, tài lộc, giàu sang. Một số gợi ý cho bạn là các mẫu bánh kem thần Tài, bánh kem hũ vàng,...
bánh-kem-chúc-mừng-khai-trương-1
Mẫu bánh kem chúc mừng khai trương hũ vàng

Bánh kem khai trương sẽ mang phong cách kinh doanh, thể hiện sự sang trọng và chuyện nghiệp. Bạn có thể đặt một chiếc bánh mang hình logo của doanh nghiệp, cùng với một lời chúc hồng phát, thịnh vượng sẽ mang đến những điều may mắn, phúc lành cho ngày khai trương.
bánh-kem-khai-trương-1
Hình ảnh bánh kem khai trương sang trọng

Các mẫu bánh kem tất niên tài lộc

Một bữa tiệc trong những ngày cuối nay hay đầu năm mới đều mang lại không khí vô cùng đặc biệt. Đêm tất niên là sự giao thoa giữa kết thúc và mở đầu. Một chiếc bánh kem tất niên được trang trí đẹp mắt sẽ khiến bữa tiệc của bạn càng thêm phần ý nghĩa.
bánh-kem-tất-niên
Mẫu bánh kem tất niên khai trương hồng phát

Bánh kem chúc mừng năm mới nên được trang trí với các biểu tượng may mắn gắn liền với ngày Tết, ngoài ra bánh cũng có thể mang những đặc trưng của cửa hàng doanh nghiệp cùng lời chúc năm mới thật hay và ý nghĩa.
bánh-kem-chúc-mừng-năm-mới
Mẫu bánh kem chúc mừng năm mới đẹp mắt ý nghĩa

Người đăng: Hương Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.