Kết quả hình ảnh cho cake love banner

[SANG TRỌNG] Những Mẫu Bánh Kem Kỷ Niệm Ngày Thành Lập Công Ty

Written By Huong Giang on Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019 | tháng 9 02, 2019

Giới thiệu các mẫu bánh kem kỷ niệm ngày thành lập công ty

Đối với bất kỳ doanh nghiệp hay công ty nào, ngày kỷ niệm thành lập công ty luôn sẽ có một bữa tiệc để tất cả những thành viên của đại gia đình này có dịp cùng nhau chúc mừng cho những thành công mà doanh nghiệp, công ty đã gặt hái được.
bánh-kem-kỷ-niệm-ngày-thành-lập-công-ty
Hình ảnh bánh kem kỷ niệm ngày thành lập công ty

Các mẫu bánh kem kỷ niệm ngày thành lập công ty cũng được đặc biệt thiết kế sao cho thể hiện được tinh thần đoàn kết và thống nhất của đội ngũ nhân viên. Bánh kem kỷ niệm ngày thành lập công ty sẽ được chính các sếp cùng toàn thể thành viên cùng nhau chia sẻ, cùng nhau gắn kết qua nghi thức cắt bánh kem.
mẫu-bánh-sinh-nhật-công-ty
Mẫu bánh sinh nhật công ty

Mẫu bánh sinh nhật công ty cực sang trọng

Các mẫu bánh sinh nhật công ty luôn được đầu tư về mặt trang trí. Chiếc bánh kem sinh nhật công ty thể hiện được cái hồn, là chiếc bánh kem đại diện cho toàn công ty. Những hình ảnh trang trí trên mẫu bánh sinh nhật công ty luôn là những hình ảnh mang tính đại diện cao và đẹp mắt.
bánh-kem-sinh-nhật-công-ty
Mẫu bánh kem sinh nhật công ty

Hình ảnh thể hiện sự chuyên nghiệp, lịch sự nhất trên bánh kem sinh nhật công ty đó là logo bánh kem riêng của công ty. Mẫu bánh kem vẽ hình logo doanh nghiệp luôn là mẫu bánh kem được lựa chọn nhiều nhất bởi sự đơn giản nhưng không kém phần ý nghĩa đặc biệt.
mẫu-bánh-kem-vẽ-hình-logo-doanh-nghiệp
Mẫu bánh kem vẽ hình logo doanh nghiệp

Các mẫu bánh sinh nhật in ảnh công ty chuyên nghiệp

Nếu bạn đang tìm chọn mẫu bánh sinh nhật in ảnh cho ngày kỷ niệm thành lập công ty, bạn nên lựa chọn những thương hiệu bánh kem in ảnh uy tín nhất để có thể chọn được chiếc bánh kem chất được. Giá bánh sinh nhật in ảnh không đắt, nhưng hiệu quả về mặt hình ảnh vô cùng đặc sắc,
mẫu-bánh-sinh-nhật-in-ảnh
Mẫu bánh sinh nhật in ảnh

Chiếc bánh kem in ảnh sử dụng công nghệ in ảnh hiện đại in lô gô trên bánh kem. Lô gô công ty được in sẽ có điểm khác biệt với lô gô khi được vẽ bằng kem. Hình ảnh in bao giờ cũng tạo được sự chính xác nhất, chuyên nghiệp nhất cho chiếc bánh.
mẫu-bánh-sinh-nhật-in-ảnh-1
Mẫu bánh sinh nhật in ảnh đẹp

Tại sao phải chọn bánh kem loại lớn cho công ty?

Chiếc bánh kem là đại diện cho công ty. Bánh kem càng lớn càng thể hiện được sự vững mạnh. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên đông đảo, thì một chiếc bánh kem cỡ nhỏ sẽ không thể nào đáp ứng đủ cho mọi người.
mẫu-bánh-gato-cỡ-lớn-cho-doanh-nghiệp
Mẫu bánh gato cỡ lớn cho doanh nghiệp

Tham khảo thêm các mẫu bánh sinh nhật chúc mừng đối tác

Khi bạn là đại diện cho công ty, sẽ có những lúc bạn phải đến dự những buổi lễ, buổi tiệc mừng của đối tác, khách hàng. Để chọn món quà thích hợp nhất, ngoài hoa và thư chúc mừng, bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn một chiếc bánh kem tặng khách hàng thân thiết in lô gô của công ty để tạo điểm nhấn cho món quà của mình.
bánh-kem-tặng-khách-hàng-thân-thiết
Hình ảnh bánh kem tặng khách hàng thân thiết

Người đăng: Hương Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.