Kết quả hình ảnh cho cake love banner
Home » , , , » Mách bạn 20+ Mẫu bánh kem chúc mừng sinh nhật anh trai đẹp nhất

Mách bạn 20+ Mẫu bánh kem chúc mừng sinh nhật anh trai đẹp nhất

Written By anhsuongktl on Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019 | tháng 9 04, 2019

Mách bạn những mẫu bánh kem chúc mừng sinh nhật anh trai đẹp nhất
Có anh trai có phải là một điều rất may mắn và hạnh phúc đối với các cô gái không? Và các cậu con trai cũng sẽ cảm thấy rất tuyệt vời nếu có anh trai. Bạn đã bao giờ thể hiện tình cảm và tấm lòng nào của bạn đến anh ấy chưa? Nếu chưa thì bây giờ hãy thể hiện cho anh ấy biết bằng những chiếc bánh kem chúc mừng sinh nhật anh trai bắt mắt nhất nhé!
banh-sinh-nhat-anh-trai-1
Bánh sinh nhật tặng anh trai
Ý nghĩa với những bánh kem dành cho con trai đẹp

Một lời chúc ý nghĩa nhất gửi đến anh trai sẽ được chiếc bánh kem dành cho con trai thay mặt bạn gửi đến cho anh ấy. Những chiếc bánh được trang trí với những hình ảnh thật đáng yêu và với những màu sắc cực kì ấn tượng. Tại sao bạn không thử một chiếc bánh kem dành cho nam  để gửi đến cho anh ấy.
banh-sinh-nhat-anh-trai-2
Bánh sinh nhật gửi tặng anh trai
banh-sinh-nhat-anh-trai-3
Bánh sinh nhật dành tặng cho anh trai đẹp

Bánh kem dành cho nam độc đáo
Sự độc đáo có ở rất nhiều món quà khác nhau. Nhưng ở bánh sinh nhật cho nam giới thì lại có một nét độc đáo khác. Bởi vì, những chiếc bánh sinh nhật sẽ cho bạn thỏa sức sáng tạo ra những hình ảnh, lời chúc theo sở  thích của anh trai chẳng hạn. Bạn có thể tự tay mình trang trí hoặc yêu cầu người thợ trang trí.
banh-sinh-nhat-anh-trai-4
Bánh sinh nhật tặng anh trai in hình
hình ảnh bánh sinh nhật độc đáo sẽ được xuất hiện ở ngay đây thôi. Bạn có thể tha hồ lựa chọn hoặc lấy ý tưởng từ những mẫu bánh này để thiết kế riêng cho anh trai mình một chiếc bánh thật hoành tráng nhé!
banh-sinh-nhat-anh-trai-5
Bánh sinh nhật hình xe tặng anh
Những mẫu bánh kem chúc mừng sinh nhật anh trai mới nhất
Hiện nay, trên thị trường bánh sinh nhật đã có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng để bạn có thể lựa chọn. Và ở đây cũng đã có những mẫu bánh sinh nhật dành cho nam mới lạ về kiểu dáng cũng như nguyên liệu làm bánh. Những chiếc bánh có thể được làm từ những vị socola, vị dâu, vị bắp,... đủ vị để bạn có thể lựa chọn.
banh-sinh-nhat-anh-trai-6
Bánh kem hình gói thuốc cho anh trai
banh-sinh-nhat-anh-trai-7
Bánh kem hình anh trai ngộ nghĩnh

Bánh kem tặng anh trai ấn tượng
Một chiếc bánh sinh nhật cho đàn ông và là người anh trai của bạn được trang trí bằng những hình ảnh như là một cậu con trai đáng yêu. Dựa vào sở thích của anh trai bạn để có những hình ảnh trang trí cực kì đáng yêu như cây đàn, quả bóng,...
banh-sinh-nhat-anh-trai-8
Bánh sinh nhật hình mặt cười cho anh trai
banh-sinh-nhat-anh-trai-9
Bánh gato mặt cười cho anh trai
Bạn có thể làm một chiếc bánh ấn tượng hơn bằng hình sinh nhật cho nam - hình ảnh đẹp nhất của anh trai bạn hoặc tinh nghịch bằng những hình ảnh dìm anh trai. Dùng tấm hình này để in lên mặt bánh thì đây cũng là cách để bạn mang đến cho anh trai một món quà đặc biệt.
banh-sinh-nhat-anh-trai-10
Bánh sinh nhật tặng anh trai đáng yêu
banh-sinh-nhat-anh-trai-11
Bánh kem tặng anh trai đẹp
Bánh kem tặng anh trai hài hước
Các cô em gái thường rất thích nghịch với anh trai của mình. Chính vì vậy cho nên có những chiếc bánh kem chúc mừng sinh nhật anh trai với những lời chúc sinh nhật anh trai hài hước, lời chúc sinh nhật anh trai hay chẳng hạn. Cùng với những hình ảnh hài hước và đáng yêu để gửi đến anh trai bạn một lời chúc ý nghĩa và mang đến cho anh trai một niềm vui trong ngày sinh nhật của mình.
banh-sinh-nhat-anh-trai-12
Bánh sinh nhật hình hài hước cho anh trai
banh-sinh-nhat-anh-trai-13
Bánh sinh nhật dành riêng cho anh trai


Ngoài ra, nếu bạn muốn hình ảnh chúc mừng sinh nhật em trai thì những mẫu bánh sinh nhật này bạn có thể chọn cho em trai mình cũng được nhé. Bạn hãy dành những chiếc bánh đẹp nhất và phù hợp với độ tuổi của em trai nhất để gửi đến em một ngày sinh nhật thật ý nghĩa.
banh-sinh-nhat-anh-trai-14
Bánh sinh nhật hình cây đàn

banh-sinh-nhat-anh-trai-15
Bánh sinh nhật tặng anh trai ấn tượng
Người đăng: Ánh Sương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.