Kết quả hình ảnh cho cake love banner

Bánh kem Thú nổi 12 Con Giáp: Món quà truyền thống cho ngày sinh nhật

Written By Huong Giang on Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019 | tháng 9 04, 2019

Ý nghĩa của chiếc bánh kem thú nổi 12 con giáp

Chiếc bánh kem từ lâu đã trở thành một biểu trưng của ngày sinh nhật. Bố mẹ ta hay chọn những chiếc bánh kem sinh nhật có hình 12 con giáp để làm quà. Vậy chiếc bánh kem hình thú nổi này có gì đặc biệt?
banh-kem-thu-noi-12-con-giap
Mẫu bánh kem thú nổi 12 con giáp

Dân gian truyền rằng, tùy theo năm sinh mà mỗi người sẽ có một con giáp đặc trưng cho vận mệnh cuộc sống. Có chiếc bánh sinh nhật đẹp trang trí với hình ảnh 12 con giáo đẹp tuyệt trong ngày sinh nhật mang ý nghĩa cầu chúc những điều tốt lành và may mắn từ con vật hộ mệnh.
banh-kem-sinh-nhat-co-hinh-12-con-giap
Mẫu bánh kem sinh nhật có hình 12 con giáp

Bánh sinh nhật hình con chuột dễ thương

Con chuột tượng trưng cho tính khôn ngoan, nhạy bén. Người mang tuổi này rất tích cực và năng động nhưng họ cũng thường gặp lắm chuyện vặt vãnh. Bánh sinh nhật hình con chuột nên được trang trí với hình ảnh chú chuột dễ thương, tạo cảm giác thân thiện đầy sức sống và năng lượng.
Bánh-sinh-nhật-hình-con-chuột-dễ-thương
Hình ảnh bánh sinh nhật hình con chuột dễ thương

Bánh sinh nhật hình con trâu

Con trâu tượng trưng cho đức tính cần cù, chịu thương chịu khó của người Việt Nam. Chiếc bánh sinh nhật hình con trâu vì vậy cũng được khắc họa bằng những nét vẽ đơn giản, không cầu kỳ họa tiết nhưng vẫn giữ được vẻ mộc mạc dễ thương.
Bánh-sinh-nhật-hình-con-trâu
Ảnh bánh sinh nhật hình con trâu

Bánh sinh nhật hình con hổ độc và lạ

Người tuổi hổ thường được biết đến với bản tính nóng nảy, bộc trực. Tuy nhiên hình tượng con hổ trong 12 con giáp còn có đặc điểm linh hoạt, dễ dàng thay đổi để thích nghi. Do đó bánh sinh nhật hình con hổ cũng vô cùng đa dạng phù hợp với mọi yêu cầu của bạn.
Bánh-sinh-nhật-hình-con-hổ-độc-và-lạ
Ảnh bánh sinh nhật hình con hổ độc và lạ

Bánh sinh nhật hình con mèo đáng yêu

Con mèo là loài vật nhanh nhẹn, biết kiên nhẫn để đợi cơ hội săn mồi, có dáng vẻ nhẹ nhàng linh hoạt và yêu thích những trò vui. Với tính cách của người tuổi Mèo, một chiếc bánh sinh nhật hình con mèo đáng yêu sẽ vô cùng phù hợp đấy.
Bánh-sinh-nhật-hình-con-mèo-đáng-yêu
Ảnh bánh sinh nhật hình con mèo đáng yêu

Bánh sinh nhật hình con rồng tuyệt đẹp

Là một trong những con vật trong truyền thuyết, loài rồng được biết đến với vai trò lãnh đạo, sang trọng, quyền quý. Những chiếc bánh sinh nhật hình con rồng tuyệt đẹp sẽ mang phong cách trang trọng, lịch lãm, ứng với địa vị và tính cách của người tuổi rồng.
Bánh-sinh-nhật-hình-con-rồng-tuyệt-đẹp
Ảnh bánh sinh nhật hình con rồng tuyệt đẹp

Bánh sinh nhật hình con rắn đẹp nhất

Người tuổi rắn rất nhanh nhẹn, hiền lành và sâu sắc. Họ thường ít nói nhưng lại rất thông thái, thấu hiểu mọi chuyện. Bánh sinh nhật hình con rắn đẹp nhất nên được trang trí với hình ảnh con rắn được nhân hóa, tạo cảm giác thông minh, hiền lành như bản tính của người tuổi Tỵ.
Bánh-sinh-nhật-hình-con-rắn-đẹp-nhất
Ảnh bánh sinh nhật hình con rắn đẹp nhất

Bánh sinh nhật hình con ngựa bá đạo

Một trong những tính cách nổi bật của người tuổi ngựa đó là tính thoải mái và rộng lượng. Do đó họ thường thích những chiếc bánh sinh nhật độc đáo và hài hước. Chọn ngay chiếc bánh sinh nhật hình con ngựa bá đạo dành tặng người thân tuổi Ngọ bạn nhé!
Bánh-sinh-nhật-hình-con-ngựa-bá-đạo
Mẫu bánh sinh nhật hình con ngựa bá đạo

Bánh sinh nhật hình con dê vàng

Hình tượng con dê không chỉ tượng trưng cho bản tính hiền lành và sự đầy đủ phồn thực, hình ảnh con dê vàng còn mang ý nghĩa giàu sang thịnh vượng. Bánh sinh nhật hình con dê vàng chính là món quà thích hợp nhất dành tặng các doanh nhân, ông chủ, bà chủ có cầm tinh con dê đấy.
Bánh-sinh-nhật-hình-con-dê-vàng
Mẫu Bánh sinh nhật hình con dê vàng

Bánh sinh nhật hình con khỉ hài hước

Cách nhanh nhất để nhận dạng một người tuổi khỉ trong đám bạn đó là tìm xem người nào hay pha trò trêu chọc người khác nhất. Con khỉ luôn nghịch ngợm và năng động, do đó bánh sinh nhật hình con khỉ hài hước sẽ khắc họa rõ nét nhất tính cách hay cá tính của bạn.
Bánh-sinh-nhật-hình-con-khỉ-hài-hước
Mẫu bánh sinh nhật hình con khỉ hài hước

Bánh sinh nhật hình con gà ngộ nghĩnh

Bánh sinh nhật hình con gà ngộ nghĩnh được thiết kế dễ thương, nổi bật với hình ảnh chú gà luôn là một trong những mẫu bánh ấn tượng nhất. 
Bánh-sinh-nhật-hình-con-gà-ngộ-nghĩnh
Mẫu bánh sinh nhật hình con gà ngộ nghĩnh

Bánh sinh nhật hình con chó cute

Loài chó đặc trưng bởi tính trung thành và sự thông minh. Loài chó cũng là người bạn thân của con người bởi bản tính thân thiện, hòa đồng, biết bảo vệ bạn bè người thân khỏi nguy hiểm. Bánh sinh nhật hình con chó cute sẽ càng làm nổi bật tính cách dễ thương hài hước của bạn.
Bánh-sinh-nhật-hình-con-chó-cute
Mẫu bánh sinh nhật hình con chó cute

Bánh sinh nhật hình con heo xinh

Người tuổi hợi là tập hợp của những tính cách tốt bụng, dũng cảm, ga lăng. Bánh sinh nhật hình con heo xinh chắc chắn là lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất dành tặng bạn bè, người thân tuổi Hợi.
Bánh-sinh-nhật-hình-con-heo-xinh
Mẫu bánh sinh nhật hình con heo xinh

Người đăng: Hương Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.