Kết quả hình ảnh cho cake love banner

[QUÁ CUTE] Bánh Sinh Nhật Doremon Dễ Thương Đáng Yêu Nhất

Written By Huong Giang on Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2019 | tháng 9 01, 2019

Bánh kem Doremon dễ thương cho ngày sinh nhật ý nghĩa

Nhắc đến Doremon không ai không biết đến chú mèo máy đến từ tương lai này. Doremon vốn là tên của một bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng toàn cầu. Tại Việt Nam, hình ảnh Doremon cùng những người bạn đã trở thành một trong những chủ đề trò chuyện mà bất kỳ bạn nhỏ nào cũng có thể tham gia.
bánh-doremon
Mẫu bánh Doremon ngộ nghĩnh

Bánh Doremon được tạo hình theo khuôn mặt chú mèo máy Doremon, gợi lên vẻ hài hước, trẻ trung mà nhân vật này mang lại. Hơn nữa, có ai mà không thích chiếc bánh kem vẽ hình chú mèo Doremon yêu thích của mình chứ.
bánh-kem-doremon
Hình ảnh bánh kem Doremon đáng yêu

Bánh sinh nhật Doremon dễ thương độc đáo

Doremon là một chú mèo máy lùn tịt, béo mập. Doremon hay được các bạn gọi yêu là "mèo ú" cũng chính bởi nét ngoại hình vô cùng ấn tượng này. Doremon có thể dễ dàng được nhận ra với một màu xanh tươi sáng, bụng trắng tròn với món bảo bối của bảo bối "túi thần kỳ" đeo trước bụng.
hình-ảnh-doremon-dễ-thương-đáng-yêu
Hình ảnh Doremon dễ thương đáng yêu

Bánh sinh nhật Doremon dễ thương với hình ảnh chú mèo Doremon đang bay nhảy bằng "chong chóng tre", kết hợp với hình ảnh nền là bầu trời sau cơn mưa đang rực rỡ cầu vồng nhiều màu sắc.
bánh-sinh-nhật-doremon-dễ-thương
Mẫu bánh sinh nhật Doremon dễ thương

Bánh sinh nhật hình Doremon ngộ nghĩnh cho bé

Các mẫu bánh sinh nhật hình Doremon thường tận dụng khuôn bánh tròn tương tự cái đầu của Doremon để vẽ nên khuôn mặt tươi cười của mèo ú. Bánh sinh nhật hình Doremon luôn lựa chọn những hình Doremon đẹp nhất để vẽ lên bánh.
bánh-sinh-nhật-hình-doremon
Mẫu bánh sinh nhật hình Doremon

Bánh kem hình Doremon đẹp nhất cho bé gái

Bánh kem hình Doremon đẹp nhất cho bé gái là mẫu bánh kem với chú mèo máy Doremon hoàn toàn màu...hồng! Một chiếc bánh kem Doremon màu hồng chắc chắn sẽ khiến mọi bé gái phải tan chảy trước sự dễ thương và nữ tính của chiếc bánh đấy.
bánh-kem-hình-doremon-đẹp-nhất
Mẫu bánh kem hình Doremon đẹp nhất

Bánh gato Doremon - điểm 10 chất lượng

Bánh gato Doremon được làm theo công thức Nhật Bản, đồng thời được điều chỉnh lại để phù hợp với khẩu vị người Việt. Cách làm bánh kem hình Doremon khá đơn giản, bạn có thể tìm thấy công thức cũng như hướng dẫn trên các trang mạng online. Hãy cân nhắc tự làm hoặc chọn mua cho mình chiếc bánh gato Doremon vừa ngon vừa đẹp bạn nhé!
bánh-gato-doremon
Hình ảnh bánh gato Doremon tuyệt đẹp

Người đăng: Hương Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.