Kết quả hình ảnh cho cake love banner

||ĐẸP KHÓ TIN|| Chiếc Bánh kem sinh nhật búp bê chibi cho bé gái

Written By anhsuongktl on Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019 | tháng 9 02, 2019

Siêu hoành tráng với những chiếc bánh kem búp bê lộng lẫy cho bé gái
Một bộ sưu tập bánh kem búp bê đẹp nhất với những màu sắc và hình ảnh của các cô công chúa nổi tiếng và xinh đẹp. Được dành riêng cho các cô công chúa nhỏ nhà bạn với những mẫu bánh sinh nhật được làm một cách công phu và tỉ mỉ nhất để gửi đến các cô công chúa một ngày sinh nhật thật ý nghĩa và trọn vẹn.


Bánh kem sinh nhật búp bê
Tại sao các bé lại thích bánh kem sinh nhật búp bê babier?
 Các mẫu bánh kem sinh nhật búp bê babier có hình ảnh của các cô công chúa và các cô búp bê. Chắc chắn đã không còn gì là xa lạ với các cô bé nhà bạn. Chắc chắn tủ đồ chơi của bé phải có sự hiện diện của một hoặc rất nhiều cô công chúa. Bé gái yêu thích nhân vật công chúa bỏi vì những cô công chúa này vừa xinh đẹp và thông minh. Ấn tượng hơn là những bộ váy lộng lẫy của cô đã được các bé hút hồn. 

Bánh kem búp bê đẹp nhất
cách trang trí bánh kem búp bê công phu đã lấy đi hàng triệu trái tim của các bạn nhỏ và có cả người lớn nữa. Độ dễ thương của những chiếc bánh kem có hình công chúa này đã được những viên kem tươi béo ngậy và những cốt bánh mềm mịn thơm ngon làm nên.

Bánh kem có hình công chúa
Bánh kem búp bê chibi đáng yêu
Nhân vật búp bê chibi có một điểm đặc biệt so với các cô công chúa khác. Bởi độ nhỏ nhắn và xinh xắn của cô đã cho ra mắt loạt mẫu bánh sinh nhật búp bê chibi đáng yêu nhất để gửi tặng đến các cô nàng bé nhỏ. Những chiếc bánh tạo hình của cô chibi một cách tỉ mỉ nhất để cho ra hình ảnh của một cô chibo thật sự rõ nét và xinh xắn.

Bánh sinh nhật búp bê chibi
Bánh sinh nhật nữ hoàng băng giá
Một mẫu bánh có nàng công chúa lộng lẫy và kiêu sa nhất trong họ đó là bánh sinh nhật nữ hoàng băng giá. Một mẫu bánh có độ HOT chưa bao giờ giảm được. Bằng những đường cắt gọt một cách cẩn thận nhất, tỉ mỉ nhất để có được một chiếc bánh kem búp bê elsa sắc sảo nhất sẽ xuất hiện cho các bé với một diện mạo là một cô công chúa thật xinh đẹp đứng hiên ngang trên mặt bánh.

Bánh sinh nhật nữ hoàng băng giá
bánh sinh nhật elsa và anna sẽ là một mẫu bánh có in hình hoặc tạo hình của cả elsa và anna lên mặt bánh cho bé. Mẫu này sẽ dành cho các bé yêu thích cả hai nhân vật này và muốn cả hai nhân vật này sẽ xuất hiện trong ngày sinh nhật của mình. Các bạn hãy tham khảo ý kiến con gái mình để có một mẫu bánh mà bé ưng ý nhất nhé!

Bánh sinh nhật elsa và anna
Một số mẫu bánh sinh nhật hình công chúa đẹp mắt
Hai từ công chúa là được dùng để diễn tả một cô gái xinh đẹp và thông minh. Một cô công chúa thật xinh đẹp và xuất hiện trong trí tưởng tượng của bé với một bộ váy thật lộng lẫy. Một chiếc bánh sinh nhật elsa màu hồng được làm từ những lớp kem tươi màu hồng baby dễ thương để tạo màu cho chiếc váy của cô công chúa được dễ thương hơn.

Bánh sinh nhật elsa màu hồng

Bánh kem công chúa băng giá

Bánh sinh nhật hình công chúa dễ thương

Bánh kem tạo hình công chúa

Hình ảnh bánh kem công chúa xinh xắn 
Sinh nhật là một dịp mà các bé luôn ao ước mong chờ đến ngày đó. Một ngày để các bé làm một cô công chúa và là một ngày để các bé có thể thổi được ngọn nến từ những chiếc bánh kem và ước những điều ước ngây thơ. Một chiếc bánh kem búp bê 2 tầng sẽ thay bạn giúp bé thực hiện những điều ấy vào ngày sinh nhật. 

Bánh kem búp bê 2 tầng

Bánh kem chibi xinh xắn
Các bạn có thể tham khảo thêm những mẫu bánh kem công chúa sofia, bánh kem sinh nhật hình công chúa ana, bánh sinh nhật búp bê chibi, ... với hàng loạt mẫu bánh được sáng tạo theo nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Để có thể mang đến cho bé một ngày sinh nhật thật tuyệt vời và ý nghĩa hơn nhé!

Bánh kem công chúa dễ thuơng

Bánh kem công chúa đẹp mắt

Người đăng: Ánh Sương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.