Kết quả hình ảnh cho cake love banner

[HOT HÒN HỌT] 99+ Mẫu Bánh Sinh Nhật Hình DORAEMON✅Siêu Đáng Yêu

Written By Nặc danh on Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019 | tháng 9 03, 2019

Ý NGHĨA CỦA CHIẾC BÁNH SINH NHẬT HÌNH DORAEMON
Bộ truyện tranh Doraemon có lẽ đã đi cùng với tuổi thơ của rất nhiều bạn nhỏ. Chắc hẳn ai cũng quý chú mèo máy tốt bụng và dễ thương này có đúng không nè. Doraemon là chú mèo máy mập ú với chiếc túi nhỏ xíu nhưng thật thần kì vì chứa được nhiều món bảo bối siêu lợi hại. Các "fan cứng" của Doraemon hẳn là sẽ thích mê những món đồ liên quan đến Doraemon có đúng không nào.
banh-doraemon-1
Những mẫu bánh kem hình con doremon đẹp nhất

Sinh nhật năm nay hãy tặng các bé yêu một chiếc bánh kem sinh nhật doraemon dễ thương nhé, đảm bảo bé sẽ thích mê. Được thổi nến, cắt chiếc  bánh kem sinh nhật vẽ mặt mèo doraemon tạo cảm giác như người bạn Doraemon đang ở đây và đón tuổi mới cùng với bé. Hi vọng điều ước sinh nhật của bé sẽ thành hiện thực khi có sự giúp đỡ của những món bảo bối lợi hại của Doraemon nhé!

MỘT SỐ MẪU BÁNH KEM HÌNH DORAMON SIÊU DỄ THƯƠNG

Bánh kem hình doraemon nguyên khối

 Sinh nhật là ngày vui có đúng không nào,vì đó là ngày đặc biệt của riêng mình, đánh dấu mốc bước sang tuổi mới. Một chiếc bánh sinh nhật đặc biệt sẽ là một nhân tố vô cùng quan trọng luôn đấy nhé!
Chiếc bánh kem sinh nhật hình doremon tphcm với một chú mèo ú màu xanh thật dễ thương đảm bảo sẽ khiến bé yêu xiêu lòng ngay lập tức.
banh-doraemon-2
Bánh kem doraemon dễ thương

banh-doraemon-3
Bánh kem doraemon siêu dễ thương

Bánh kem hình mặt doraemon
Nếu bạn đang có tâm trạng không được tốt lắm thì chỉ cần nhìn khuôn mặt rạng rỡ luôn tươi cười của chú Doraemon thì đảm bảo sẽ vui ngay. Vì niềm vui có sự lây lan mà, nguồn năng lượng tích cực của người vui vẻ sẽ lan truyền sang bạn đấy. Sinh nhật năm nay chẳng cần biết bạn đang vui hay buồn, hãy khởi đầu tuổi mới bằng chiếc bánh sinh nhật doraemon siêu đáng yêu nhé.
banh-doraemon-4
Bánh kem hình mặt doraemon

banh-doraemon-5
Bánh kem hình mặt doraemon

Bánh kem in hình doraemon siêu nhân
Siêu nhân mèo ú - cái tên nghe thật lạ đúng không nào. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà sinh nhật thật dễ thương thì chiếc bánh sinh nhật doraemon siêu nhân này sẽ là một sự lựa chọn lí tưởng cho bạn. Không chỉ các bé mà những người lớn yêu thích Doraemon cũng sẽ thích thú với món quà đặc biệt này lắm đấy.
banh-doraemon-6
Bánh kem doraemon siêu nhân

banh-doraemon-7
Bánh kem doraemon siêu nhân

MẪU BÁNH KEM DORAEMON VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN

Bánh kem vẽ hình Doraemi

Những ai yêu mến bộ phim hoạt hình Doraemon thì hẳn là không còn xa lạ gì nhân vật Doraemi nữa rồi đúng không nè. Anh em Doraemon - Doraemi đã làm hàng triệu trái tim bạn nhỏ trên thế giới này xao xuyến đấy. Mẫu bánh kem sinh nhật mặt hình doraemi này đã bảo sẽ khiến bé xiêu lòng ngay lập tức.

banh-doraemon-8
Bánh kem hình doraemi dễ thương

banh-doraemon-8
Bánh sinh nhật hình doraemi

Bánh kem hình doraemon và nobita

Nhắc tới bộ phim hoạt hình Doraemon thì không thể không nhắc tới cậu bé hậu đậu Nobita rồi. Nobita hậu đậu ham ngủ nhưng vô cùng tốt bụng. Và Doraemon - Nobita là đôi bạn siêu thân luôn đấy. Nhân dịp sinh nhật bé, bố mẹ có thể lựa chọn chiếc bánh kem sinh nhật vẽ hình nobita để tặng bé nhé.
banh-doraemon-9
Bánh kem doraemon và nobita

Bánh kem hình dorarmon và xuka
Các bé thích nhân vật nào nhất trong hoạt hình Doraemon nhỉ? Có lẽ các bé gái sẽ thích cô bạn xuka xinh xắn dịu dàng có đúng không nào! Bật mí là xuka cũng là nhân vật nữ chính duy nhất của team Doraemon đấy. Nếu các bé yêu thích xuka thì chiếc bánh kem sinh nhật vẽ hình xuka này đảm bảo sẽ không làm các bé thất vọng.
banh-doraemon-11
Bánh sinh nhật hình xuka và doraemon


Sinh nhật con yêu sắp đến và có quá nhiều mẫu bánh kem để lựa chọn cho bé :bánh sinh nhật hình doraemon,  bánh sinh nhật hình pokemon, bánh kem hình pikachu . .. Hãy tặng cho bé chiếc bánh sinh nhật dễ thương theo sở thích của bé các bố mẹ nhé! Bố mẹ có thể tham khảo giá bánh kem doraemon giá bao nhiêu, cách làm và trang trí bánh kem sinh nhật hình doraemon tại Blogger.com nhé!

Người viết: Kiều My








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.