Kết quả hình ảnh cho cake love banner
Home » , » 99+ ☑️Công thức làm bánh cupcake đơn giản cho bạn☑️

99+ ☑️Công thức làm bánh cupcake đơn giản cho bạn☑️

Written By Nặc danh on Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019 | tháng 12 20, 2019

Bỏ túi ngay những bí kíp làm bánh cupcake đơn giản nhất tại nhà 

Một loại bánh thơm ngon, bổ dưỡng và xinh xắn mà được rất nhiều người ưa thích đặc biệt là các chị em phụ nữ đó chính là bánh cupcake. Đây chính là một loại bánh được du nhập từ nước ngoài về Việt Nam và đã được rất nhiều người tiếp nhận. Vậy, bạn có muốn biết những chiếc bánh cupcake này được làm như thế nào không? Hãy tham khảo ngay những cách làm bánh cupcake  đơn giản nhất ngay tại nhà nhé! Ngoài ra, bạn hãy xem thêm những mẫu bánh khác tại đây mỗi ngày https://banhngot.vn/
Làm bánh cupcake
Làm bánh cupcake

Cần chuẩn bị nguyên liệu gì để làm bánh cupcake


Để làm bánh cupcake  ngon nhất ngay tại nhà thì bạn cần phải chuẩn bị nguyên liệu thật kĩ lưỡng nhé. Bạn cần phải có bột mỳ, đường kính, bơ lạt, trứng gà, bột nở, vani, sữa đặc có đường, bột cacao hoặc bột socola tùy theo sở thích của mình nhé. Tuy có khá nhiều nguyên liệu nhưng tất cả những nguyên liệu này vô cùng dễ tìm và có sẵn hay ở gian bếp nhà bạn rồi nè. 
Cách làm bánh cupcake
>>>>>>Không thể bỏ lỡ những cửa hàng bánh vô cùng nổi tiếng này được, click vào xem ngay Tiệm bánh kem quận 11

Nguyên liệu đã chuẩn bị xong, thì bạn cần phải chuẩn bị thêm một số dụng cụ để bạn có thể tiến hành làm bánh cupcake ngay tại nhà rồi nè. Bạn hãy sử dụng những vật dụng có sẵn trong nhà bếp để có thể phối hợp với những nguyên liệu này mà cho ra một chiếc bánh cupcake thật ngon nhé.
Hình ảnh bánh cupcake

Các bước làm bánh cupcake đơn giản nhất

Thật sự để có một chiếc bánh cupcake thì thật sự rất dễ dàng và đơn giản. Bạn chỉ cần lựa chọn cho mình những cách trang trí thật độc đáo, đẹp mắt và thu hút nhất để có thể làm bánh cupcake  trở nên độc đáo và ngon miệng hơn. Bạn có thể tham khảo những bước làm bánh cupcake  đơn giản nhất tại đây. 
Bánh cupcake trà xanh
>>>>>>Lựa chọn ngay cho mình những chiếc bánh kem ngon nhất tại https://banhngot.vn/banh-sinh-nhat
Bước 1: Vặn lò nướng ở 170 độ C, sau đó lót giấy cho 12 khuôn bánh cupcake.
Bước 2: Trộn trứng, vani sau đó rây bột mì, bột nở và đường vào một âu trộn chung với nhau.
Bước 3: Cho bơ vào và đánh hỗn hợp thêm khoảng 1.5 phút nữa.
Bước 4: Sau đó, chúng ta sẽ chia hỗn hợp này vào các khuôn và cho vào lò nướng, chờ bánh chín là đã có ngay những chiếc bánh cupcake siêu ngon tại nhà rồi. 
Mẫu bánh cupcake dâu tây
>>>>>>Tham khảo thêm một số mẫu bánh khác tại Bánh kem socola ngon

Cách làm bánh mochi dễ như trở bàn tay

Một món bánh được du nhập từ Nhật Bản về nước ta dó chính là bánh mochi. Một chiếc bánh vô cùng đơn giản về hình dáng nhưng lại vô cùng đặc biệt bởi hương vị bên trong. Bạn có thể tự làm bánh mochi ngay tại nhà bằng những công thức vô cùng đơn giản mà không cần phải đi ra ngoài mua.
Làm bánh mochi 


Mẹo vặt để làm bánh mochi

Bạn hãy bỏ túi ngay những cách làm bánh mochi dễ nhất để có thể làm vào cuối tuần nè. Món bánh này sẽ có rất nhiều hương vị để bạn có thể lựa chọn như vị socola, vị trà xanh, hoặc bạn có thể làm bánh mochi nhân kem để kích thích vị giác của mình hơn nhé.
Hình ảnh bánh mochi

Những mẹo vặt vô cùng hữu ích được bật mí ở đây sẽ giúp bạn có thể làm bánh mochi trở nên ngon miệng và đẹp mắt hơn. Bạn muốn một chiếc bánh mochi ngon thì bạn cần phải lựa chọn bột để làm cho vỏ bánh trở nên dẽo và mềm nhất cùng với cách chọn những nhân bánh nữa. Bạn hãy làm nhân bánh thật thơm để khi nướng bánh sẽ cho bạn cảm giác ngon miệng nhất.
Bánh mochi vị dâu tây

Hình ảnh của cách làm bánh hot dog

Ngoài những cách làm bánh cupcake, làm bánh mochi ra thì bạn cũng có thể tham khảo thêm một số cách làm bánh hot dog-món ăn vô cùng yêu thích của trẻ con và các bạn trẻ nè. Ở đây sẽ đem đến cho các bạn hàng loạt hình ảnh của những chiếc bánh hotdog ngon không cưỡng lại được nè.
Làm bánh hotdog
Bánh hotdog
Loại bánh hotdog
ĐẶT HÀNG NGAY, ƯU ĐÃI LIỀN TAY!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.