Kết quả hình ảnh cho cake love banner

DỄ DÀNG ĐỂ LÀM BÁNH SINH NHẬT BẰNG RAU CÂU TẠI NHÀ

Written By Nặc danh on Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019 | tháng 12 23, 2019

Ý NGHĨA TUYỆT VỜI CỦA VIỆC LÀM BÁNH SINH NHẬT TẠI NHÀ

Sinh nhật của bạn đang đến gần hay sinh nhật của bạn bè, người thân bạn sắp đến và bạn muốn tự tay mình làm bánh sinh nhật để tổ chức sinh nhật cho mình hay dành tặng bạn bè, người thân trong ngày quan trọng của họ. Đó quả là một ý tưởng tuyệt vời đấy.


Kiểu bánh sinh nhật rau câu hấp dẫn

Làm bánh sinh nhật tại nhà với những công thức hết sức đơn giản và dễ làm bạn hoàn toàn có thể dễ dàng để bắt chước và học theo để tự làm ra chiếc bánh ưng ý nhất. Như vậy, không những bạn vừa cảm thấy vui mà người nhận cũng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được món quà ý nghĩa này đấy. Và trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm bánh sinh nhật rau câu hết sức đơn giản.

>>>> Nhấn để xem ngay cách làm bánh trung thu tại nhà


Mẫu bánh rau câu hấp dẫn người xem

CÁCH LÀM BÁNH SINH NHẬT BẰNG RAU CÂU

Lý do bạn lựa chọn cách làm bánh sinh nhật bằng rau câu?

Bánh sinh nhật bằng rau câu làm món bánh đang được mọi người yêu thích bởi không những đẹp từ kiểu dáng mà hương vị cũng hết sức tuyệt vời. Loại bánh này phù hợp với những ai không thích ăn bánh quá ngọt và béo ngậy , do đó làm bánh sinh nhật bằng rau câu là một ý tưởng hay để làm ra một món quà ý nghĩa ngay tại chính gian bếp nhà bạn đấy.


Ảnh bánh gato rau câu đặc sắc

Nguyên liệu làm bánh sinh nhật rau câu cần chuẩn bị

Để làm bánh sinh nhật tại nhà vị rau câu bạn cần chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu sau:  đường (200gr), nước cốt dừa (100ml), nước dừa (100ml), caramel, nước sôi (100ml), lá dứa ( 1 bó nhỏ), bột thạch rau câu (200gr), trái cây tùy sở thích để trang trí.

>>>> Chiêm ngưỡng các mẫu bánh sinh nhật rau câu đẹp tại đây


Kiểu bánh sinh nhật rau câu đẹp mê li

Các giai đoạn làm bánh sinh nhật bằng rau câu thơm ngon

- Bước 1: Cho nước sôi, khoảng 100 gr bột thạch rau câu và 100gr đường vào nồi và đun sôi, trong thời gian đó bạn thái nhỏ trái cây theo sở thích của mình và xếp chúng ra khuôn. Sau khi hỗn hợp trên đã sôi và bắt đầu keo lại bạn để bớt nóng 1 xíu và đổ vào khuôn để lạnh.


Mẫu bánh sinh nhật rau câu đặc biệt
- Bước 2: Bạn rửa thật sạch lá dứa và cắt khúc nhỏ bỏ vào máy xay sinh tố cùng nước lọc và xay. Sau khi xay nhuyễn lọc lấy phần nước và bỏ đi phần xác.


Ảnh bánh sinh nhật rau câu hình trái tim ngọt ngào

- Bước 3: Bỏ khoảng 70gr đường, 7gr bột thạch rau câu, 100ml nước cốt dừa vào nước lá dứa vừa xay xong , sau đó đem đun sôi thì bạn có thể đợi đến lúc nó sánh lại thì bạn có thể tắt bếp và đổ hỗ hợp này lên trên của lớp lúc này và để lạnh.

>>>> Click để xem ngay cách làm bánh bông lan đơn giản tại nhà


Kiểu rau câu hình hoa ấn tượng

- Bước 4: Đợi sau khi bánh đã đông và nguội bạn lật úp khuôn lại như vậy bạn sẽ thu được một chiếc bánh kem  thạch rau câu bằng công thức làm bánh sinh nhật hết sức đơn giản.


Mẫu bánh kem rau câu trái cây ngon hấp dẫn

Trên đây là các bước hướng dẫn làm bánh sinh nhật siêu đơn giản tại nhà, hi vọng bạn có thể áp dụng để làm cho gia đình mình những món bánh tráng miệng hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể thay thế lá dứa bằng màu sắc khác mà mình muốn để có sự đa dạng về màu sắc bạn nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.