Kết quả hình ảnh cho cake love banner
Home » , » ||MỚI LẠ VỚI NHỮNG CHIẾC BÁNH TIRAMISU CỰC CHẤT||

||MỚI LẠ VỚI NHỮNG CHIẾC BÁNH TIRAMISU CỰC CHẤT||

Written By Ngọc Ánh on Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019 | tháng 12 26, 2019

Tiramisu là một loại bánh kem hoàn toàn mới, nó mang một phong thái độc lạ, một sự sáng tạo và đặc cách trong từng cách sáng tạo nên chiếc bánh tiramisu mới lạ cho người yêu thích bánh kem. Làm bánh tiramisu là một trong những công việc đòi hỏi bạn phải thật sự yêu thích và thật sự muốn làm thì mới có thể làm được. Chiếc bánh tiramisu còn mang nhiều tầng ý nghĩa và mang lại giá trị thật tốt cho bản thân bạn cũng như người được nhận chiếc bánh tiramisu này. Hãy nhanh tay xem qua những điều  thú vị và cách để làm nên chiếc bánh tiramisu này nhé!

Ý nghĩa của việc làm bánh tiramisu 

Làm bánh tiramisu thể hiện tình cảm của bạn dành cho đối phương

Những việc đơn giản nhất để thể hiện tình cảm mà bạn dành cho người khác chính là tự tay mình làm nên một món ăn thật ý nghĩa để dành tặng cho họ. Việc làm bánh tiramisu là cách hay ho để bạn có thể thể hiện được tình cảm của mình một cách tốt nhất và đầy tự tin nhất. Làm tiramisu không chỉ thể hiện được sự tỉ mỉ và chỉnh chu của bạn mà còn thể hiện được sự quan tâm và ân cần mà bạn dành cho người khác
Ảnh bánh tiramisu ngọt ngào


Chiếc bánh tiramisu sẽ giúp bạn nói lên những lời ngọt ngào, những sự yêu thương mà bạn khó nói hết thành lời. Làm bánh tiramisu là một cách rất tinh tế và khéo léo mà bạn có thể dùng nó để làm món quà sinh nhật thật đặc biệt và thật ý nghĩa.
>>>>> Xem ngay cách làm bánh flan đơn giản tại nhà

Làm bánh tiramisu thể hiện bạn có một đôi tay khéo léo

Chiếc bánh tiramisu quả thực là một chiếc bánh tương đối khó để làm nên bởi bạn khó có thể biết được độ vừa của bánh. Bạn có thể làm cho nó quá lỏng hay bạn làm cho nó quá cứng khiến người ăn không thể cảm nhận đươc hết vị ngon của chiếc bánh. Với việc bạn có thể làm nên một chiếc bánh tiramisu hoàn hảo sẽ giúp bạn khéo léo thể hiện được sự tinh tế và sự khéo léo của bạn trong công việc cũng như sự chân thành và tình cảm mà bạn muốn gửi gắm vào chiếc bánh. 
Ảnh bánh tiramisu đơn giản


Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng bởi vì khi bạn đã chọn làm tiramisu để làm món quà thì ắt hẳn người nhận được cũng sẽ cảm thây rất vui vì bạn đã dành thời gian để tự tay làm nên chiếc bánh tiramisu thật hấp dẫn và thật thơm ngon mặc dù nó có tốt hay không

Cách làm bánh tiramisu tại nhà thật đơn giản

Làm bánh tiramisu cần nguyên liệu gì?

Để làm nên chiếc bánh tiramisu thật thơm ngon và thât hấp dẫn ngay tại nhà bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau: 7g bột mì, 9ml rượu rum, 30ml sữa tươi không đường, 5g bột cafe đen hòa tan, 125g mascarpone, 15 bánh sampa, 5g bột caccao, 2 lòng đỏ trứng gà, 9g đường kính, 30ml kem tươi whipping cream. Với những nguyên liệu này, bạn sẽ dễ dàng mua tại siêu thị các cửa hàng tạp hóa hay đơn giản bạn có thể đặt hàng tại các tiệm bán đồ trên mạng để bạn không tốn thời gian mua đồ.
Ảnh nguyên liệu làm bánh tiramisu 


Những nguyên liệu này tuy hết sức đơn giản, nhưng bạn cần chú ý lựa chọn để có cho mình những loại nguyên liệu tốt nhất và phù hợp với tài chính của bạn nhất. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng nhé, bạn hãy tham khảo thật kĩ các loại nguyên liệu thông qua mạng internet rồi đư ra quyết định cuối cùng sau nhé! Mong bạn sẽ tìm được loại nguyên liệu phù hợp nhất với bạn

Cách làm bánh tiramisu ngay tại nhà

Để bạn không tốn quá nhiều tiền và cũng để bạn có thể tư tay làm món quà sinh nhật gửi tặng người thân yêu, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách làm bánh tiramisu đơn giản ngay tại nhà nhé!
Bước 1: Đánh bông lòng đỏ trứng cùng đường- làm hỗn hợp kem trứng sữa. Trong một bát trộn lớn, trộn lòng đỏ trứng, đường cho hòa quyện, hỗn hợp nhạt màu bớt thì cho thêm bột mì vào. Các bạn có thể dùng máy đánh trứng hoặc phới đánh trứng bằng tay đều được. Đây là bước quan trọng nhất của cách làm bánh tiramisu nên bạn cần thận trọng và nghiên cứu thật lỹ để làm bánh tiramisu ngon nhất nhé! 
Ảnh làm bánh tiramisu 


Bước 2: Đun nóng hỗn hợp wipping, sữa. Đun nóng hỗn hợp wipping và sữa trên lửa nhỏ, chú ý không để hỗn hợp sôi. Từ từ đổ từng chút một vào hỗn hợp trứng đường để trứng không chính, vừa đổ vừa khuấy đều tay. Đổ quá nhanh trong lúc sữa còn nóng sẽ dẫn đến trứng chín và bị vón cục, bánh tiramisu sẽ bị cợn. Đun cách thủy hỗn hợp trứng sữa cho đến khi hỗn hợp sệt, phấn đáy và thành nồi bám một lớp trứng sữa mỏng thì bắc xuống. Lọc hỗn hợp qua rây, cho vani vào trộn đều, để nguội hẳn sau đó bọc màng bọc thực phẩm và cho vào tủ mát.
Ảnh nguyên liệu làm bánh


Bước 3: Đánh bông mascarpone
Cho mascarpone và rượu rum vào bát, đánh cho mascarpone mượt, mịn. Chia hỗn hợp trứng sữa thành 2 phần sau đó cho từng phần vào trộn đều cùng mascarpone.
Cách làm bánh tiramisu tại nhà

>>>>> Không thể bỏ qua cách làm bánh trung thu cực dễ tại nhà

Bước 4: Làm lớp cốt bánh lady finger
Pha cafe đen hòa tan nước ấm, có thể thêm rượu rum nếu muốn, khuấy đều. Lăn bánh ladyfinger qua hỗn hợp vừa làm xong. Hãy chắc chắn là finger đã ngấm hoàn toàn hỗn hợp nước nhé! Sau đó bạn hãy xếp các ladyfinger thành hàng ngay ngắn vào dưới đáy khuôn đã chuẩn bị sẵn. Bạn có thể biến hóa cách làm bánh tiramisu trở nên thật đặc biệt khi chuẩn bị những chiếc khuôn hình độc đáo riêng như trái tim, ngôi sao,..
Ảnh làm bánh tiramisu 


Bước 5: Lắp ráp các tầng tiramisu- hoàn thành cách làm bánh tiramisu đơn giản
Xếp hết một lượt bánh thì đến một lượt hỗn hợp kem cho đến khi đầy cốc. Trang trí bánh bằng cách phủ bột cacao hoặc socola trên bề mặt. Thế là bạn đã có ngay chiếc bánh tiramisu thật thơ ngon và thật hấp dẫn rồi nè. 

Ảnh bánh tiramisu khi được cắt nhỏ ra dĩa


Với những cách làm bánh tiramisu đơn giản và nhanh như vậy, hy vọng bạn sẽ có thể làm nên một chiếc bánh thật tuyệt vời cho chính bạn và người khác. Hãy thử làm tiramisu ngay tại nhà nhé!
>>>>>> Tham khảo ngay những mẫu bánh kem cho ngày sinh nhật tại bánh kem quận 11

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.