Kết quả hình ảnh cho cake love banner

XEM NGAY CÁCH LÀM BÁNH TRUNG THU ĐƠN GIẢN NHẤT TẠI NHÀ

Written By Ngọc Ánh on Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019 | tháng 12 22, 2019

Những chiếc bánh trung thu sẽ trở nên thật ý nghĩa và thật xuất sắc khi bạn tự tay làm nên những chiếc bánh nướng trung thu tại nhà do chính tay bạn làm nên. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn và giới thiệu cho bạn cách để làm bánh trung thu dẻo, làm bánh trung thu hiện đại, làm bánh trung thu nhân đậu xanh, làm bánh trung thu nướng,...Hãy cùng chúng tôi khám phá ra các cách làm bánh trung thu hấp dẫn nhất, nhanh nhất và vẫn đảm bảo được chất lượng tại nhà nhé!
Ảnh bánh trung thu tự làm tại nhà


Học làm bánh tại nhà thật đơn giản

Làm bánh trung thu dẻo

Bánh trung thu dẻo là một chiếc bánh mà nhiều người quan tâm và để ý đến. Bánh trung thu dẻo chính là việc sử dụng bột làm bánh là bột có thể ăn ngay được mà không cần phải nướng chiếc bánh lên mới có thể sử dụng. Nhân của những chiếc bánh trung thu dẻo chính là nhân nhuyễn, đó có thể là những vị ngọt của đậu xanh, của các hạt sen hay cũng có thể là vị ngọt của các loại đậu khác như đậu đen, đậu trắng,...
Ảnh bánh trung thu dẻo 

>>>>> Xem ngay cách làm bánh bông lan tại nhà cực ngon

Chỉ cần bạn có đủ đam mê và đủ kiên nhẫn thì sẽ làm nên một chiếc bánh trung thu dẻo ngon ngọt ngào và mang đến niềm vui cho mọi người. Những sắc xanh, tím của các chiếc bánh trung thu dẻo chính là việc lăn bột bánh với các vị dứa, vị khoai môn được trộn hết sức kĩ lưỡng làm cho chiếc bánh trung thu dẻo thêm phần hấp dẫn và tinh tế.
Ảnh bánh trung thu dẻo vị lá dứa

>>>>>Không thể bỏ qua với những cách trang trí bánh gato cực đẹp

Làm bánh trung thu nhân đậu xanh

Nhân đậu xanh là một loại nhân được dùng để kết hợp với tất cả các loại bánh trung thu, từ bánh trung thu hiện đại đến bánh trung thu truyền thống. Nhân đậu xanh được làm ra từ các hạt đậu xanh tươi ngon. Để làm nhân đậu xanh bạn cần cán sạch vỏ đậu xanh bên ngoài, sau đó luộc chín đậu xanh cho đến khi mềm và có thể cán nhuyễn được. Tiếp đến bạn hãy dùng chiếc máy say để xay nát đậu xanh, hoặc bạn cũng có thể dùng ray để nghiền nát và nấu chín cùng với đường thì bạn sẽ được nhân đậu xanh thơm ngon rồi nè.
Ảnh bánh trung thu nhân đậu xanh


Chiếc bánh trung thu nhân đậu xanh thật là chất và thật là ngon phải không nào. Hãy nhanh tay làm ngay một chiếc bánh trung thu nhân đậu xanh cho ngày trung thu thêm nhiều ý nghĩa nhé

Làm bánh trung thu hiện đại

Chiếc bánh trung thu hiện đại chính là những chiếc bánh trung thu với những hình ảnh và những kiểu dáng mới lạ như chiếc bánh trung thu hình con heo, bánh trung thu hình bông hoa sen,...để thêm đa dạng và phong phú thêm những chiếc bánh trung thu cho ngày tết ý nghĩa. 

Mẫu bánh trung thu hiện đại hình con heo


Tuy những chiếc bánh trung thu thay đổi hình dáng và màu sắc thế nhưng hương vị bánh trung thu vẫn như thế, bạn vẫn giữ nguyên công thức cũ chỉ cần sử dụng loại khuôn mới là có thể làm nên chiếc bánh trung thu với phong cách hiện đại.

Làm bánh trung thu tại nhà có thật sự khó?

Bánh trung thu thực ra không khó như bạn nghĩ đâu, chỉ cần bạn có đủ quyết tâm để làm nên chiếc bánh là được. Làm bánh trung thu không chỉ tập trung về sự sáng tạo mà còn cần sư khéo léo, niềm yêu thích và có đam mê với việc làm bánh. Bạn nên kiên trì và chăm chỉ nghe theo công thức làm bánh thì bạn sẽ co ngay một chiếc bánh trung thu như bạn mong muốn.
Ảnh bánh trung thu đẹp 

>>>>> Xem ngay những mẫu bánh ngon tại bánh kem quận 10 cho ngày tết trung thu ý nghĩa


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.