Kết quả hình ảnh cho cake love banner
Home » , , , , » [BẤT NGỜ] Những Mẫu Bánh Pokemon Tuyệt Đẹp Của Tuổi Thơ

[BẤT NGỜ] Những Mẫu Bánh Pokemon Tuyệt Đẹp Của Tuổi Thơ

Written By Huong Giang on Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019 | tháng 8 31, 2019

Giới thiệu các mẫu bánh Pikachu bánh ngọt Pokemon

Pokemon là series hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản, được công chiếu rộng rãi ở Việt Nam trên các kênh truyền hình ti vi. Pokemon đã tạo ra một xu hướng mới khi chiếm được tình cảm của hàng nghìn bạn nhỏ theo dõi bộ phim hoạt hình này.
bánh-pokemon
Mẫu bánh Pokemon ngộ nghĩnh

Pikachu có thể xem là nhân vật Pokemon gây ấn tượng nhất cho khán giả bởi vai trò quan trọng trong cốt truyện cùng với nét dễ thương không chịu nổi. Trong thế giới Pokemon có hàng trăm loại, nhưng có lẽ chính Pikachu mới là nhân vật Pokemon khiến khán giả biết đến và yêu thích series hoạt hình này đến vậy.
pikachu-banh-ngot
Mẫu bánh Pikachu bánh ngọt hình Pikachu 3D

Tìm ngay mẫu bánh Pokemon gợi nhớ tuổi thơ

Bánh Pokemon với hình ảnh trang trí là những chú Pokemon ngộ nghĩnh trong bộ phim hoạt hình cùng tên. Những chú Pokemon với hình thù đa dạng, lạ mắt tạo nên vẻ tò mò và thích thú cho khán giả.
bánh-pokemon-1
Hình ảnh bánh Pokemon hình quả cầu Poke

Đối với những ai từng trải qua tuổi thơ mình sưu tầm các thẻ bài hay đồ chơi tạo hình Pokemon chắc chẳn sẽ cảm thấy một cảm giác vô cùng thân thương như được sống lại thời nhỏ tuổi của mình. Chỉ một chiếc bánh Pokemon nhưng chứa đựng biết bao nhiêu kỷ niệm ngọt ngào đáng nhớ.
bánh-sinh-nhật-pikachu-2
Mẫu bánh sinh nhật Pikachu

Tham khảo bánh Pikachu cực kỳ đẹp mắt

Hình ảnh Pikachu trở nên quen thuộc trong tiềm thức mỗi người với hình ảnh một chú chuột điện có bộ lông vàng tươi, thân hình lùn tịt, cùng đôi má lúm đồng tiền tích điện. Một đặc điểm nhận dạng Pikachu nữa là cái đuôi hình tia chớp vô cùng độc đáo, đặc trưng cho tuyệt chiêu phóng điện của Pikachu.


bánh-pikachu-2
Mẫu bánh Pikachu

Bánh Pikachu có thể được trang trí bằng cách vẽ nguyên mẫu nhân vật Pikachu trong bộ phim hoạt hình, hoặc có thể được những nghệ nhân bánh kem phóng tác mang nét hiện đại cá tính.
bánh-sinh-nhật-pikachu
Mẫu bánh sinh nhật Pikachu

Bánh sinh nhật Pikachu dễ thương cho những ai còn trẻ con

Đặt bánh sinh nhât Pikachu dễ thương cho mình là một cách gợi lên những kỷ niệm tuổi thơ cho mình, tạo cảm giác trẻ trung, ngây ngô đúng như thời điểm mình còn rất hâm mộ chú chuột điện Pikachu này.
bánh-pikachu
Bánh Pikachu dễ thương
Bánh sinh nhật hình Pikachu độc đáo còn là một món quà sinh nhật vô cùng hoàn hảo dành tặng bạn bè hay các bé nhỏ tuổi. Chỉ cần người ấy yêu thích bộ phim Pokemon, chắc chắn khi mở món quà sinh nhật bạn đặc biệt chuẩn bị này sẽ khiến người ấy vô cùng thích thú.
bánh-sinh-nhật-hình-pikachu
Hình ảnh bánh sinh nhật hình Pikachu ngộ nghĩnh

Người đăng: Hương Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.