Kết quả hình ảnh cho cake love banner
Home » , , » [PHÁT TÀI] Những Mẫu Bánh Sinh Nhật Hình Tiền Độc Đáo

[PHÁT TÀI] Những Mẫu Bánh Sinh Nhật Hình Tiền Độc Đáo

Written By Huong Giang on Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019 | tháng 8 31, 2019

Bánh sinh nhật xếp bằng tiền có gì độc đáo?

Từ lâu, tại mỗi bữa tiệc sinh nhật, ta đều có thể thấy sự hiện diện của chiếc bánh kem sinh nhật. Lý do chiếc bánh sinh nhật trở nên quan trọng như vậy là bởi bánh sinh nhật đại diện cho những điều tốt đẹp và may mắn đối với chủ nhân bữa tiệc.
hình-ảnh-chúc-mừng-sinh-nhật-bằng-tiền
Hình ảnh chúc mừng sinh nhật bằng tiền

Bánh sinh nhật bằng tiền là mẫu "bánh" sinh nhật được thiết kế vô cùng đặc biệt. Gọi là "bánh sinh nhật" nhưng thực chất chiếc bánh sinh nhật tiền chỉ có hình dạng của chiếc bánh sinh nhật, hoàn toàn không phải là chiếc bánh kem truyền thống.
bánh-sinh-nhật-xếp-bằng-tiền
Hình ảnh bánh sinh nhật xếp bằng tiền

Bánh sinh nhật hình tiền mới lạ, ngộ nghĩnh

Đối với bánh sinh nhật, ý tưởng trang trí là yếu tố định hình nên phong cách cũng như cá tính. Ý tưởng càng lạ lại càng hay. Một chiếc bánh kem sinh nhật có thể được trang trí với các hình ảnh gắn liền với sở thích hay cuộc sống của chủ nhân chiếc bánh.
bánh-sinh-nhật-hình-tiền
Hình ảnh tiền chúc mừng sinh nhật

Bánh sinh nhật hình tiền có kiểu trang trí mô phỏng hình dáng của các loại tiền đô, tiền ngoại quốc hay vàng bạc. Bánh sinh nhật hình tiền đô la thích hợp tặng sinh nhật sếp lớn hay đối tác kinh doanh bởi vẻ sang trọng của chiếc bánh.
bánh-sinh-nhật-bằng-tiền
Mẫu bánh sinh nhật bằng tiền

Bánh sinh nhật vali và tiền đô siêu cool

Hình ảnh bánh sinh nhật bằng tiền đô vali tiền gợi lên nét giàu sang tài lộc. Vali đầy tiền tượng trưng cho việc phát tài, kinh doanh thuận lợi. Bánh sinh nhật vali và tiền đô sẽ là món quà vô cùng độc đáo dành tặng cho những ông chủ, bà chủ hay tặng cho sếp hoặc cấp trên đấy.
bánh-sinh-nhật-vali-và-tiền-đô
Hình ảnh bánh sinh nhật vali và tiền đô

Bánh sinh nhật vali và tiền đô lấy ý tưởng từ những bộ phim hành động giật gân, khi những phi vụ bạc tỷ được thiết lập. Do đó, tặng bánh sinh nhật vali và tiền đô cho đối tác kinh doanh sẽ vô cùng thích hợp vì thông điệp ý nghĩa, chúc cho công cuộc làm ăn của bạn trở nên thuận lời và phát tài.
hình-ảnh-bánh-sinh-nhật-bằng-tiền-đô-vali-tiền
Hình ảnh bánh sinh nhật bằng tiền đô vali tiền

Bánh sinh nhật hình tiền đô la cho những ai sính ngoại

Chiếc bánh sinh nhật bằng tiền đô được thiết kế nguyên mẫu dựa trên hình ảnh cọc tiền đô ngoài đời. Tiền đô la Mỹ tượng trưng cho nền văn hóa cũng như tài chính của đất nước hùng mạnh nhất nhì thế giới này. Tặng bánh sinh nhật hình tiền đô la cho những ai yêu thích đất nước này chắc chắn sẽ khiến người đó vô cùng thích thú
bánh-sinh-nhật-hình-tiền-đô-la
Mẫu bánh sinh nhật hình tiền đô la


Bánh sinh nhật hình tiền còn là món quà vô cùng thích hợp cho những ai sắp có một chuyến hành trình xa hay sắp bắt đầu một sự nghiệp kinh doanh mới. Chỉ cần nhìn qua hẳn là bạn cũng đã biết thông điệp của chiếc bánh này là gì rồi đúng không nào? Chính xác là lời chúc tài lộc thịnh vượng, là lời chúc tiền vô như nước, phát tài phát lộc.
bánh-sinh-nhật-bằng-tiền-đô
Hình ảnh bánh sinh nhật bằng tiền đô

Người đăng: Hương Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.