Kết quả hình ảnh cho cake love banner

[BÁ ĐẠO] Những Mẫu Bánh Sinh Nhật Cho Anh Trai Cực Kỳ Độc Đáo

Written By Huong Giang on Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2019 | tháng 9 01, 2019

Bánh sinh nhật tặng anh trai dễ thương

Những mẫu bánh kem dễ thương lấy ý tưởng từ các bộ phim hoạt hình nổi tiếng là một lựa chọn an toàn mà hiệu quả dành cho những ai không có nhiều thời gian đầu tư cho chiếc bánh kem sinh nhật tặng anh trai.
tặng-quà-sinh-nhật-cho-anh-trai
Tặng quà sinh nhật cho anh trai bằng bánh kem

Các mẫu bánh được vẽ lại theo phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh, tạo nên một nét hấp dẫn thích thú. Ngoài ra, nếu anh trai của bạn là một người hài hước, hãy tặng anh một mẫu bánh kem được vẽ lại bằng chính hình ảnh của anh trai, chắc chắn chiếc bánh sẽ khiến anh trai vô cùng thích thú.
hình-ảnh-chúc-mừng-sinh-nhật-anh-trai
Hình ảnh chúc mừng sinh nhật anh trai

Nên chọn bánh sinh nhật cho anh trai bá đạo như thế nào?

Nếu bạn có một người anh tính tình bá đạo, chuyên làm những trò con bò, sốc đến tận óc thì xin chúc mừng bạn vì bạn đã có riêng cho mình một người chuyên tạo ra niềm vui tiếng cười. Những ông anh trai bá đạo cũng sẽ có gu thưởng thức bá đạo không kém, vậy thì chọn bánh kem gì làm quà sinh nhật tặng anh trai đây?
bánh-sinh-nhật-cho-anh-trai
Mẫu bánh sinh nhật cho anh trai

Hình ảnh chúc mừng sinh nhật anh trai cực chất với mẫu bánh kem mang phong cách "ba chấm", với những hình ảnh trang trí nhìn thôi cũng thấy ngượng. Nhưng nếu độ chất chơi của anh trai bạn đạt đến mức cao thì chắc hẳn đây là những mẫu bánh sinh nhật anh trai thích hợp nhất.
bánh-sinh-nhật-anh-trai
Hình ảnh bánh sinh nhật anh trai bá đạo

Các mẫu bánh sinh nhật tặng anh trai không đụng hàng

Để khiến món quà sinh nhật bạn muốn dành tặng cho anh trai được nổi bật và ấn tượng, hạy chọn những hình ảnh có một không hai để in lên chiếc bánh kem sinh nhật. Tặng quà sinh nhật cho anh trai không khó, chỉ có điều bạn phải dành thời gian để chăm chút một ý tưởng trang trí bánh kem thật đặc sắc.
bánh-sinh-nhật-tặng-anh-trai
Hình ảnh bánh sinh nhật tặng anh trai

Những mẫu bánh sinh nhật ý nghĩa nhất sẽ là mẫu bánh thể hiện được tình yêu thương cũng như sự quan tâm của bạn đến anh trai, cả về cuộc sống tinh thần và sở thích cá nhân. Chọn ngay một chiếc bánh kem trang trí hình ảnh mà anh trai bạn thích nhất nhé!
bánh-sinh-nhật-tặng-con-trai
Hình ảnh bánh sinh nhật tặng con trai

Mẹo chọn bánh sinh nhật cho nam giới

Các mẫu bánh sinh nhật cho nam giới nên thể hiện được nét nam tính hay bản lĩnh đàn ông mà vẫn dễ thương ở một mức nhất định. Một số hình ảnh gợi nhớ khi nhắc đến nam giới đó là gói thuốc, xe đua, bia rượu,...
bánh-sinh-nhật-cho-nam-giới
Mẫu bánh sinh nhật cho nam giới

Bánh sinh nhật dành cho nam ngộ nghĩnh

Để khiến bữa tiệc sinh nhật được vui vẻ thoải mái hơn, bạn hãy chọn các mẫu bánh sinh nhật tặng con trai được trang trí hài hước, ngộ nghĩnh. Một chiếc bánh dù chỉ đơn giản với hai tông màu trắng nâu nhưng nếu được trang trí tỉ mỉ vẫn sẽ tạo ra chiếc bánh sinh nhật dành cho nam cực ấn tượng.
bánh-sinh-nhật-dành-cho-nam
Mẫu bánh sinh nhật dành cho nam

Người đăng: Hương Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.