Kết quả hình ảnh cho cake love banner

[TÀI LỘC] Những Mẫu Bánh Sinh Nhật Hũ Vàng May Mắn Phát Tài

Written By Huong Giang on Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019 | tháng 8 31, 2019

Ý nghĩa của chiếc bánh sinh nhật bằng vàng

Chiếc bánh sinh nhật mang nhiều tầng ý nghĩa. Nhiều người tin rằng có một chiếc bánh sinh nhật được trang trí thật đẹp mắt sẽ mang đến niềm vui và hạnh phúc. Một số người lại chăm chút vào hình ảnh trang trí đặc trưng để có thể biểu hiện được những tâm tư, thông điệp mà bản thân muốn gửi gắm.
bánh-sinh-nhật-bằng-vàng
Hình ảnh bánh sinh nhật bằng vàng

Bánh sinh nhật bằng vàng thực chất là bánh sinh nhật được trang trí với lớp kem màu vàng, đính kèm là những đồng tiền vàng socola, là món ăn mà các bé vô cùng yêu thích. Chiếc bánh sinh nhật bằng vàng mang ý nghĩa tài lộc, là chiếc bánh kem vô cùng thích hợp cho những gia đình hành nghề kinh doanh vàng bạc đá quý.
bánh-sinh-nhật-bằng-vàng-1
Hình ảnh bánh kem bằng vàng

Bánh kem bằng vàng cho ngày khai trương, kỷ niệm

Bánh kem bằng vàng với một màu vàng đặc trưng, mang hình ảnh của những thỏi vàng óng ánh, của từng đồng vàng xếp đầy ắp trên chiếc bánh kem. Cũng chính bởi hình ảnh đặc trưng này, chiếc bánh kem bằng vàng mang nhiều ý nghĩa về tài lộc và tiền bạc.
bánh-kem-bằng-vàng
Mẫu bánh kem bằng vàng
Nếu bạn là một cô chủ, cậu chủ chuẩn bị mở một doanh nghiệp kinh doanh, hãy đặt một chiếc bánh kem bằng vàng cho ngày khai trương để có thể nhận được những điều may mắn cùng với điềm tài lộc, phát tài từ chiếc bánh.
bánh-kem-hũ-vàng-2
Mẫu bánh kem hũ vàng

Bánh sinh nhật hũ vàng độc đáo

Bánh sinh nhật hũ vàng lấy ý tưởng từ nhựng hũ vàng đầy những đồng vàng mới coong, sáng chói. Theo lời dân gian truyền miệng, hình ảnh hũ vàng thường được dùng với ý nghĩa mang lại vận may về tài lộc. Do đó, bánh sinh nhật hũ vàng thích hợp làm quà sinh nhật cho sếp hoặc cấp trên với ý nghĩa chúc cho đường công danh tài lộc được thăng tiến và phát tài
bánh-kem-hũ-vàng
Hình ảnh bánh kem hũ vàng

Bánh kem hũ vàng tặng nhau ngày Tết

Theo phong thủy, hình ảnh hũ vàng mang ý nghĩa tài lộc sinh soi, vận may tìm đến. Do đó vào các dịp kỷ niệm mới như tân gia, tân niên, khai trương,... người ta hay tặng nhau những chiếc bánh kem hũ vàng với hy vọng được thuận lợi trên mặt tài chính.
bánh-kem-hũ-vàng-1
Mẫu bánh kem hũ vàng

Bánh kem hũ vàng còn là món quà tân niên được nhiều người lựa chọn, đặc biệt chiếc bánh kem hũ vàng còn xuất hiện trên bàn thờ trong ngày vía thần tài để cầu mong một năm mới an khanh thịnh vượng, phát tài phát lộc.
bánh-sinh-nhật-độc-lạ
Bánh sinh nhật độc lạ trang trí hũ vàng và tiền đô

Bánh sinh nhật độc lạ hình tiền vàng

Các mẫu bánh sinh nhật độc lạ với ý nghĩa cầu chúc giàu sang đều mang hình ảnh của vàng vòng, tiền bạn. Bánh kem độc và lạ trang trí tiền đô sẽ là món quà thích hợp nhất dành cho các bạn trẻ đang có một tương lai sự nghiệp rộng mở đấy.
bánh-kem-độc-và-lạ
Hình ảnh bánh kem độc và lạ trang trí tiền

Người đăng: Hương Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.